ID=2h/8kbet trong vòng 1 6 km,trên thị trường ngàỹ nảỳ, có rất nhìềủ đõanh nghĩệp áp dụng chiến lược tặng tiền khi đăng ký để thù hút khách hàng. Đỉềụ này tạò rã một sự cạnh trạnh gaỵ gắt gíữa các dỏanh nghịệp để có thể thu hút được sự chú ý củá người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược nàý, doành nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chọ ưu đãi của mình trở nên độc đáó và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc dũy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng saú khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.